GIỚI THIỆU

BẠN MUỐN ĐI DU LỊCH NHƯNG CHƯA BIẾT ĐI ĐÂU?

KHI ĐI DU LỊCH Ở MỘT NƠI MỚI LẠ BẠN KHÔNG BIẾT NÊN ĂN MÓN GÌ?

ĐI DU LỊCH NHƯNG BẠN CHƯA TÌM ĐƯỢC CHỖ Ở?



Tôi cũng đã từng như bạn và ở ngay Blog này tôi sẽ CHIA SẺ cho bạn những thông tin bổ ích về các địa điểm du lịch, ẩm thực,...

Bản thân tôi cũng là một người thích đi du lịch và ăn uống. Những người xung quanh tôi hay đặt ra những câu hỏi: "Kì nghỉ lễ này chúng ta đi đâu?", "Gia đình tớ định đi Hạ Long du lịch nhưng không biết giá cả ra sao?" Đây chính là lí do tôi viết blog này, tôi muốn cung cấp nhiều thông tin hơn về chuyến đi du lịch cho các bạn như: địa điểm tham quan, ăn gì, mua gì ở đâu, cách thức di chuyển; những điểm cần lưu ý;… Hy vọng thông qua Blog này các bạn sẽ có thêm thật nhiều thông tin bổ ích.


Tôi là Nguyễn Thị Trang Nhung, hiện tại đang là sinh viên năm 3 của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc -Trường Đại học Lạc Hồng. Với hy vọng giúp mọi người có được nhiều thông tin hơn về du lịch, giúp các bạn tìm được nơi du lịch lí tưởng. Bên cạnh đó, blog của tôi cũng chia sẻ cho mọi người các kinh nghiệm khi đi du lịch.

Nhung luôn mong muốn nhận được những góp ý, chia sẻ của mọi. Cho dù đó là một lời khen gợi về một bài viết bạn thấy có ích, hay đơn giản chỉ là một lỗi đánh máy. Nhung luôn trân trọng những lời góp ý của bạn.

Chúc mọi người có một kì nghỉ thật vui vẻ!

Thân mến và hy vọng chúng ta sẽ là những người bạn của nhau.